Building Wraps โฆษณาเหนือระดับ ที่เปลี่ยนเมืองให้เป็นแกลเลอรี่ศิลปะแห่งแบรนด์
กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ใหม่ “CI 123 คุ้มครองครบ จบทุกโรคร้าย”
The rhythm of the everyday, shaped by the Gucci Giglio handbag.
Grab Saver ถูกกกกก…กว่าชัวร์ ปรากฏการณ์ ปากจู๋ FEVER
BioActive+ Paint the Town RED แคมเปญที่จะเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้ลุกเป็นสีแดง
AJGA จัดแข่งขันกอล์ฟ “Thailand Junior Championship” เปิดเส้นทางสู่เวทีสากล
BOTTEGA VENETA STORE HAS REOPENED ON LEVEL 1, CENTRAL EMBASSY
THAILAND WE STAND TOGETHER
Santa Fe Happy Steak จากโลโกรถไฟ สู่สีส้มสดใส เจาะกลุ่ม Gen Z
CMYK : Working at height การทำงานที่ถือว่าอันตรายมาก คือ การทำงานบนที่สูง
BioActive + Paint the Town RED แคมเปญที่จะเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้ลุกเป็นสีแดง